mánudagur, mars 3

Hingað upp í ofanaleitið hafa verið að berast skrítnar sögur og merkilegar......sem fylltu mig einhverri skrítinni spennu og óöryggiskennd. þar sem ég var í makindum í morgun að spjalla við Nonna Bumbu á MSN-inu(eins og þeir vita sem sojallað hafa við hann á þeim ágæta miðli vita er nauðsynlegt að hafa mikinn tíma og ennmeiri þolinnmæði til að bíða eftir svörunum. En skyndilega kom setning sem slóg mik út af laginu spurt var "hvernig var helgin?" svar "mikið drukkið mikið gaman og gott hösl."....................bddu bíddu bíddu heyrði ég rétt gott HÖSL heyrði ég rétt!!!!!!!!!!!!! jú jú viti menn það var svo, ég verð að viðurkenna að ég sat í samningarétti og grét krókódílstárum yfir réttlæti heimsins og fylltist stolti og vott af öfund........harðgiftur maðurinn ég get nú ekki verið að hugsa um eitthvað svona.............en ég held að hér séum við að tala um merkilega atburði atburði sem þarfnast þess að tappi verði tekinn ú flösku.....það er ekki á herjum degi sem einhver í þessum dapurlega vinahópi....er með gott hösl......venjulega er talað um að taka krumman á þetta...........en gott hösl það er eitthvað nýtt.

P.S Mósi! ég er búin að mastera mína þynku....á laugardaginn var ég sárþ.jáður og tók þa upp á því snjallræði að arka vestan úr bæ og upp á höfða til að ná í eitt stykki bíl......þessi ganga fyllti mig hamingju og gleðitilfinningu sem heltók mig eins og drottinn sjálfur hefði fyllt hjarta mitt af kærleika sínum og gertmig að betri manni.......................... ok ég er að horfa á OMEGA en what the fuck þetta hljómar vel.......

P.P.S ég er að hætta að reykja sökum fjárhagserfiðleika þannig að ekki vera að ergja mig svona Aaarrrrrggghhhhh

Engin ummæli: