þriðjudagur, janúar 10

Dagbók njósnarans

Í vikunni sem leið komu andófsmenn úr harðlínuhreyfingu ungra sjálfstæðismanna(e. little selfstanding men) í sendiráðið og voru með mótmæli og óeirðir. Til að bregðast við þessu áreiti hef ég skilgreint þá sem félag sem stefnir að því að velta stjórnvöldum BNA úr stóli með ólýðræðislegum tilburðum. Þeim verður brátt boðið í ferðalag með ómerktri flugvél til Dubai þar sem tekið verður við þá "viðtal".

Ég heyrði útundan mér að einhver væri að monnta sig af óförum mínum í hniti(e. coordinates). Merkilegt nokk þá er hefur sá hinn sami verið stimplaður kommúnisti og mögulegur hryðjuverkamaður auk þess sem hann ku hafa tengsl við ungliðahreyfingu vinstrisinnaðra öfgamanna(e. little equal men). Kæmi mér ekki á óvart ef hann skyldi rekast á Teit(e. Happy Bear) í Dubai.

Heyrst hefur af nýju afli í íslensku athafnalífi sem sendiráðið hefur mikinn áhuga á að kynnast nánar. Viðkomandi afl er einungis þekkt sem Tröllið(e. Ugly Troll Man) og var áður áberandi á síðum internetsins. Njósnadeild sendiráðsins er að leita að þessum huldumanni, en lítið hefur heyrst né sést til hans eftir fjandsamlega yfirtöku hans á Hitaveitu Norðurlands(e. 66° North).

2 ummæli:

katur bjorn sagði...

Dubai er reyndar framtíðar vetraraðsetur mitt...
http://www.dubaitourism.ae/default1.asp

Nafnlaus sagði...

little selfstanding men HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAH