föstudagur, ágúst 5

Hamingju-fasisminn, raunhæf leið?

Eftir viðbrögð við síðasta pistli mínum hef ég loksins áttað mið á því að mér er ætlað frekara hlutverk í þessu jarðlífi. Jú mikið rétt ég hef ákveðið að gerast kyndilberi nýrrar hugsunar sem mun gjörbylta þeirri hugmynd sem við höfum um heiminn í dag, hvernig hefuru hugsað þér að framkvæma slíkt gætu sumuri spurt sig..... jú það verður allt gert undir merkjum Hamingju fasismans.

Reyndar komst ég að því þegar ég fór að googla mér til um þetta að ég er nú svo sem ekkert að finna upp hjólið hérna. Nei langt í frá, þegar vel er að gáð kemur nefnilega sú skuggalega staðreynd í ljós að vestrænt samfélag í dag er gegnsýrt af hugsun sem kenna má við Hamingju-fasismann. Þess verður ekki langt að bíða að krafa um skilyrðislausa hamingju hefur fengið víðtækan hljómgrunn og þá er ekki við öðru að búast en að þeir félagar Steingrímur J og Ömmu lumma taki kenningarnar upp á sína arma, þar sem slík lífsviðhorf samrýmast vel hugmyndum VG um að leysa víðtækt atvinnuleysis vandamál með "raunhæfari" lausnum en stóriðju t.d berjatínslu og gæsaskoðunum. Ef krafan um hreint og ómengað umhverfi á rétt á sér og hefur fengið hljómgrunn í öfgafyllri hamingjufasismaríkju eins og t.d þýskalandi og svíþjóð, þá er þess ekki lengi að bíða að að krafan um hamingju einstaklingsins þyki eins sjálfsögð. Forspáir gerast meira að segja svo djarfir að ætla að slík viðhorf muni innan skamms verða stjórnarskrárbundin mannréttindi í öllum almennilegum ríkjum. Eitt er víst að Evrópustjórnarskráin margfræga mun skarta slíku dýrindis ákvæði.

Verður það ekki yndigt þegar hægt veður að refsa óhamingjusömum mönnum. T.d mætti sekta menn fyrir að vera súrir vi ðafgreiðslu fólk.. og menn sem væru ekki í stuði á skemmtistöðum væru fluttir burt í svörtumaríu grátbiðjandi um væg.

Yrði þetta ekki bara samfélag aumingja þar sem allir reyndi að uppfylla sína æðstu draum ameð fulltingi laga og réttar. Eða erum við að tala um leiðina að hinni fullkomnu útópíu. Svo mikið er víst að menn sem vinna á mínu sviði (lögfræðiinnheimta) myndi most defenetlý missa vinnuna.

Nei kids þetta liggur í hjartanu sjáðu...... hjartanu

Eigiði góða og hamingjuríka helgi rúsínubolllurnar mínar

P.s Ef að ég er Hmingju-fasistinn þá sýnist mér Armando vera Depressívi-kommúnistinn!

kv

Gautur

Engin ummæli: