fimmtudagur, ágúst 25

Síðustu dagar spámansins

Jæja drengir, þá fer að koma að því. Feiti Bauninn fer að halda aftur til Danaveldis. Daga viltrar nætra hér á Íslandi eru taldir og kallinn heldur á vit ævintýrana, aftur. Það fer alltaf fækkandi í liði FUGO manna hérna á fróni og ástandið fer ekki batnandi. Eins og alltaf þá býð ég upp á gistipláss ef menn vilja, ólýkt vanalega á besta stað. Því væri gaman að sjá menn koma í sukk ferð til Köben skiljan allt skynsamlegt eftir heima og bara sleppa sér... partý... wúúhúú. Ef menn vilja rómantíska ferð með frúnni þá eru þeir einnig ávallt velkomnir en það gæti orðið þröngt í litla herberginu mínu (það eru líka allar nætur tómstundir bannaðar... taka þeir til sín sem eiga).
Annars í tilefni af för minni er nauðsynlegt að við gömlu kallarnir hittumst aðeins áður en ég held af stað. Ég fer á laugardaginn og því einkar upplagt að e-ð verði gert á morgun, föstudag. Ég get því miður ekki boðið upp á húsnæði en það væri gaman að við kallarnir myndu hittast svona í tilefni ágústloka og brottfarar. Ef menn eru með hugmyndir látið endilega heyra.

Feiti Bauninn

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Frú og barn fara úr bænum og ég kemst ekki úr bænum vegna óviðráðanlegra orsaka þannig að castle Krummenstein

Nafnlaus sagði...

Frú og barn fara úr bænum en ég kemst ekki þannig að castle Krummenstein er svosum opið ef menn hafa áhuga...

Einar Leif Nielsen sagði...

hehehe... góður Bergmeister. Líst vel á þetta. Nú er bara að heyra í hinum drengjunum.

Nafnlaus sagði...

Smáborgarahollin hljómar vel
Rútuferðir í dvergrútu undirritaðs standa til boða lappastuttir menn óskast til dvalar í aftursæti smábíls

Einar Leif Nielsen sagði...

Ég husga, sem lappa stuttur maður, að ég þyggi rútuferðaboðið