föstudagur, febrúar 24

vei vei vei veiði!

Ég meig nátturulega á mig úr spenningi þegar ég sá að við erum að fara í veiði eftir 6 mánuði..... ég held að ég verði bara komin á Dísur og amfetamínstera þegar nær dregur til að reyna að kontrólera spenningshnútinn í maganum...... Þetta verður þrælskemmtilegt alveg og á Mósinn lof skilið fyrir skilvirkni og góðan undirbúning þó að ég verði að setja spurningarmerki við það hvar hann hafi hugsað sér að geyma konurnar ef þær verða ekki ´veiðikofanum en munu samt bera í hann samlokur og bjór....(kannski krummi hafi hugsað sér að þær sofi bara í tjaldi hahha) Um meint einhleypi FUGO mann læt ég ósagt en tel mósa hafa hitt naglann á höfuðið með ljótleika kenniningunni.... þar sem karlrembupælinginn fellur á því að mestu karlremburnar (eins og "trölli" eru gengnir út.) Held ég sé farinn að þjást af síðþreytu ... .."ég vakna oftast þreyttur ...varla með sjálfum mér..... enég veit að það er til annað líf en það sem ég lifi hér......

Sigli brosandi inn í helgina.... ætla í auðnuleysi mínu og leti að sniglast á kaffihús og lesa blaðið.... bora í nefið og hafa það huggó.... ef einhver vil djauna mmér.. það er sá hinn sami guðvelkominn að létta mér lundina.....

Góða helgi..

Gautur

P.S
Spurning um að taka í spil og þamba öl hið fyrsta......( ekkert PókerKollaamömbustunt samt!)

Engin ummæli: