fimmtudagur, febrúar 23

Veiði öppdeit

Ok, staðan er svona. Kemst kannski prump virkar ekki. Þeir sem eru öruggir inn eru:

Mósi
Trölli
Feitur
Gubbi Nerg
Dr. Djúsíbúrger
Grautur

Enn eru eftir tvö pláss sem þurfa að fyllast.
Ég þarf að fá staðfest frá ykkur hinum sem ætlið að koma með asap svo ég geti rukkað og pantað leyfin. Flýtið ykkur að rigga þetta, vil geta gengið frá þessu sem fyrst.

P.s. Það komast allir með sem vilja, þó það séu bara 8 veiðileyfi þá getum við alveg verið 9-10 ef allir vilja komast með. Bjarni verður hvort sem er svo fullur að hann getur ekkert veitt, Einsi er hræddur við fiskana og Gautur ætlar að nota tíman við að yrkja ljóð í náttúrunni svo að það er alveg svigrúm fyrir allan hópinn.

2 ummæli:

katur bjorn sagði...

Trölli er að gera helst lítið til þess að bjarga heiðri sínum eftir þessa furðulegu athugasemd frá einhverri konu sem ekki er að giftast, en hún segir, í óspurðum fréttum, að kallinn sé á leið í brúðkaup, þó ekki sitt eigið geri ég fastlega ráð fyrir!, og komist ekki!

ætla ekki að gera mikið úr þessum svívirðingum um meint kvennmannsleysi hluta hópsins heldur minna á hið gullna mottó: "einn en ekki einmana" og hið klassíska: "allar stelpur eru fyrrverandi daginn eftir"....

Nafnlaus sagði...

Það er greinilegt að ég er að fara að veiða með Prúðuleikurunum... Mósa.. Trölla ... Gubba Feit!!

Krummi.... Eftir ítrekaðar rannsóknir óg fyrirspurnir hef ég fundið út að það er allt annað en sniðugt að veifa þessu Mósa nafni... þetta er náttlega bara veðbjóður... og hana nú