fimmtudagur, ágúst 3

Fyrir þér er einn dagur sem þúsund ár og þúsund ár dagur, ei meir:

Ég vill byrja á að þakka Sigurði Stormi fyrir þessa frábæru hitabylgju sem hann reyndist vera svo sannspár um, hér er alveg 10 metrar á sekúndu og uasandi rigning.

Hef komist að því að vinnan göfgar ekki manninn, alltént ekki vinnan mín, er búið að vera bilað að gera alla vikuna og ég er bara ´þreyttur og grömpí.....

Gerði kjarakaup aá ljósaperum um daginn, keypti 10 stykki á slikk skyldi akkuru þær voru ódýrar þegar ég kom heim, þetta var 150w perur þannig að íbúðin mín er bara eins og sólarströnd... reyndar fór að sjóða aðeins í þessu þannig að nú sit ég bara heima í myrkri og læt mig dreyma um betri tíð þar sem ljósaperur vaxa á hverju tré .. ó sei sei já þá verður nú lifað skal ég segja þér hehe...

En börnin góð enn og aftur muniði að feta hinn mjóa refilstig og passa ykkur ævinlega á myrkrinu.............

eitt eilífðar smáblóm með titrandi tár,

Sem tilbiður guð sinn og deyr.

kv.

Gautur

Engin ummæli: