föstudagur, febrúar 7

Í dag er ég glaður í dag vil ég syngja................lalalalalalal...........Það er alltaf einhver léttleiki se svífur yfir vötnum svona á föstudögum............veit ekki hvað það er ...........kannski einhver einkennileg sigurtilfinnig og adrenalínflæði yfir því að hafa komist lakklaust í gegnum enn eina vikuna...................já þetta er alveg sérdeilis góður og yndislegur dagur.......................ég hlít að hafa farið öfugt fram úr fyrst ég er svona sprækur......................kannski er ég eitthvað veikur..þetta er ó öllu falli ekki líkt mér að vera p+ositívur fyrir hádegi............ég ætti kannski að kíka til lækinis...............guð má vita hvaða geðveiki ég er búinnn að ná mér í...............það er ekkert svo ólíklegt ............einn að hverjum tveim er haldin geðveiki samkvæmt heimildum frá geðhjálp................Hvað er það...................annar hver maður sé geðveikur...........menn bryðja prósak og moggadon eins og smarís.....svo er alltaf verið að klína þessu upp á skammdegið............eimhverjar einmanna kellingar vestur í bæ .......staulast út í apótek strax og það fer að rökkva til að kaupa sér einhverjar stuðpillur til að þær geti svifið allan veturinn á einhverju rósrauðu prósakskýi.............en nei elskurnar mínar lífið er bara ekki stuð og birta...........stundum er bara kalt og dimmt............þá meina ég í orðsins fyllstu merkingu.........þetta hefur enga ljóðræna innri merkingu eins og alltof algengt er að setja í þetta orðasamband.....og þá bara kveikir maður ljós og fer í ullarsokka..................ég held nú samt að ég kíki til læknisins svona bara tilað vera viss...........kannski gefur hann mér smá moggadon eða eitthvað enn betra................PATTINN PÆLIR??????

Engin ummæli: