miðvikudagur, febrúar 19

Það er kannski ekkert skrítið minn kæri jói að þú sért ekki mikið fyrir kvennfólkið svona miðað við þessar lýsingar sem þú ert með. Okkar dyggu lesendum vil ég einnig benda á að GRísinn er þótt ótrúlegt megi virðast ekki í með sálfræðipróf í kvennfólki, þannig að svona djúpðhugsuð og ígrunduð speki frá honum er bara prump á móti vindi..... mín kenning byggist á því að hér sé um eina allsherjar blekkingu að ræða þ.e........ þetta sér bara gríma hjá þeim........og merkilegt nokk þá fer þeim nú fjölgandi....kvennmönnunum þ.e sem hægt er að tala við...........ég tel þetta eitthvað tengjast aldri............gæti verið tilviljun............hallast reyndar frekar að því.............. þessi gríma virðist hafa góð áhrif á þorra karlpeningsins sem stendur gapandi og klórar sér í hausnum og hendir fram frösum eins og "Ég bara skil ekki kvennfólki"......"það er ómögulegt að skilja hvað hún vill"............ með þessum hætti tekst þessum elskum að rugla karlmanninn algjörlega í ríminu........hann veit ekki hverning hann á að hegða sér því hann getur aldrei verið öruggur með þau viðbrögð sem það gæti kveikt hjá kvennmanninum..... svona hefur þetta gegngið síðustu 100 árin....á á undan því þá var þetta bara voða einfalt og ég held Jói að þetta sé í raun svarið vð spurningunni....fyrir svona hundrað árum þá var það bara alþekkt og viðrukennt að maður bara einfaldlega talaði bara EKKI við konur...........þær voru bara að elda og þrífa og svona einhverri stemmingu..........eiga börn og svona...........og ekki hvarflaði að karlmönnum að vera eitthvað að tala við konur............kannski langsótt lausn..........en........ æi svo er hægt að velta fyrir sér tilhvers yfir höfuð að vera eitthvað að rembast við að tala við þessa vitleysinga...............þetta hvefur sjaldnast eitthvað að segja..............ég segi nú bara svona PATTINNN

Engin ummæli: