fimmtudagur, febrúar 27

Jæja, þá er geðsýkin að vera búinn og fyllerí í kvöld. Þessum árans kosningum hér í háskólanum er að ljúka. Svo og á morgun er meira fyllerí því þá er ferðinni heitið til selfoss á árshátíð. Það sem þykir einna merkilegast eftir að hafa staðið að kosningum hér í HÍ þetta árið eru mismunandi viðhorf manna til stúdentapólitíkar. Í lang flestum tilvikum, á við alla sem skrifa á þessa síðu nema mig, finnst mönnum þetta mjög svo ómerkilegt. Í raun eru mun fleiri sem telja kosningu um nafn á tánni við hliðina á Stórutá merkilegri viðburð en það á ekki við í mínu tilviki.
Nú ástæða þess að ég skrifa hér í dag er að nýlega las ég blogg á ónefndri síðu hér í bæ þar sem stúdentapóítík og þeir sem koma nálagt henni eru rakkaðir niður til helvítis. Vanalega hefði ég látið þetta sem vind um eyru þjóta, enda vanur að heyra þetta frá öllum þeim vitleysingum sem hér skrifa, en í þessu tilviki ákvað ég að mótmæla. Sá sem skrifaði hefur nefnilega engan rétt á að skjóta á aðra. Viðkomandi hefur nefnilega lýst því yfir á sinni síðu að honum finnist LOTR:TTT leiðinleg og einnig sagt mér persónulega að ef menn læri á gítar sé tilgangslaust og heimskulegt að spila annað en klassíska tónlist. Svona menn ber náttúrulega að taka út á götu og berja eins og hund. Hér með er hefnd minni komið á framfari .... endilega skrifið eitthvert skítkast um kosningarnar þið hafið alla vegana nóg og góðan smekk til að gefa skít í þær. Annars er spennandi að sjá hvort Einarsson og ég tökum þetta eða að B. Eggerts vinni þetta árið. Ég veit bara að seinni kosturinn mun fara mikið fyrir brjóstið á pattanum. Hafið þið það gottt um helgina því ég ætla bara að vera fullur og þunnur.
P.S. hver ykkar verður að læra frameftir í kvel mig vanntar far heim.

Engin ummæli: