sunnudagur, febrúar 23

Skemmtilegt innlegg hjá Orra hérna.............nú er klukkan 9:30 og ég er að byrja að lesa fyrir próf...........ég er búinn að sofa svona 6 tíma síðan á fimtudaginn.þannig að það vottar fyrir einhverjum þreytueinkennum.........en maður verður víst að vera harður við sig og rembast í gengum þetta..............maður verður sennig-lega dauður úr ofþreytur um næstu helgi...............en eins og félagi vor í danaveldi mundi orða þetta .......den tid .....den sorg..... það er nú samt ákveðinn hvati til náms að fara svona annars lagið og vinna verkamannaskóitavinnu með svona köllum með sterkar skoðanir á tilverunni............svona gaurum sem eru búnir að fatta plottið..........út á hvað tilveran gengur og það er ekkert sem getur komið þeim á óvart........svona einstaklingar finnast nær eingöngu í verkamannastétt og eru þeir í algjörri útrýmingarhætti...... anars var þetta einkar fróðlegur vinnudagur í dag þar sem að ég lenti í því ..............eins og mér er einum lagið.......ég er svo seinheppinn.................ég var sem sagt að vinna þarna í bræðslunni á einhverri maskínu og svo skyndilega verð ég var við að einhver appelsínugulur bjarmi kemur ´lýsir af tækinu...........ég læt mér hvergi bregða þar sem það er nú venjan að hafa svona ljós á vinnuvélum................svo fór ég að finna allsavakalega brunalykt...............brennt gúmmí................en kippti mér ekkert upp við það vanur þessari ´kítafýlu þarna í verinu..........ég kveikti ekki á perunni fyrr en ég sá eldtungurnar læðast upp við hliðin á mér.............áður en að ég veit af er ég kominn út með slökkvitæki í hönd að berjast við eldinn...........(það var nú samt svona smá mathco)...........þegar loksins hafðist að slökkva eldin þá voru öll dekkin á maskínunni bráðnuð og ég allur sótsvartur í losti........uss uss uss....... svo var maður tekinn svona nett á teppið..........svona maskína kostar einhverjar 25 milljónir........þannig að það er ekkert vinsælt að vera að skemma þetta....................í ljósi þessara hrakfara er ég meira en lítið ánægður að vera kominn hingað í skólann að takast á við lagaflækjurnar...........PATTINN hefur talað út!

Engin ummæli: