þriðjudagur, febrúar 11

Ok að reyna að rökstyðja einstaka upphrópanir testósteron fylltra hormónaböggla, en ef við erum að fara að færa rök fyrir andllegum og líkamlegum yfirburðum okkar loðna og luralega kyns þá held ég að ég sitji hjá......það er bara eitthvað svo klént að beita þeirri annars ágætu leiksskóla heimspeki sem felst í þeirri þroskuðu athöfn að alltaf þegar maður er ásakaður um einhvern verknað að..........fara þá að gera dauðaleit að einhverjum sem er að einhverjuleiti í þeirri aðstöðu að hægt sé að benda á hann og segja.....en bíddu hann er miklu verri..........þannig að það sem ég er að gera er bara helvíti gott......... auk þess vil ég bæta hér við og gefa félaga vorum grísnum eitt heilræði........og það er að í nútíma samfélaginu er fátt eins líklegt til að koma manni á hamingjusamari stað en undirlægjuháttur við kvennmenn......sem felst í öllu öðru en að gera brjóstkassann breiðan og senda þær bak við þvottavélina.........ég held nebblilega að hér sé um stórt plott af þeirra hálfu að ræða.....sko ............ það getur vel verið að þær standi okkur framar en beiti bara þessari magnþrungnu tækni sem þær hafa yfir að ráða að til að telja okkur trú um að þær sé "veikara" kynið. En eins og allir karlmen vita þá ráða þær því sem þær vilja.............það er nokkuð ljóst.........þannig að það hlítur eiginlega að gera þær æðri að mörgu leiti að geta spilað svona tveimur skjöldu alla tíð...........og grunlausir karlpungar magna upp í sér testósteronvímuna..........horfa á fótbolta....frussandi bjór og flögum út um allt og æpandi ........helv..........kelling...mar..........það var þá aldeilis súperioritetið..... ég legg nú ekki í að setja samkynhneigpða inn í þessa mynd........................það verður örugglega mistúlkað sem hómófóbía og fordómar.....sem er óþarft í ljósi undangenginnar umræðu............PATTINN

Engin ummæli: