mánudagur, febrúar 3

kræla???? hefur maður þá ekki krælt sér ís sæti eð krælt sér í kellingu..................humm. alltént sögur af helginn.......heyrast mér vera með daprara móti......sorglegt að geta ekki sagt frá neinu skemmtilegu án þessa að kræla sér í gallon af öli............ef ég á að lýsa helginni hjá mér í einu orði þá mundi það hljóma einhvern veginn svona.........."halveghrikalegaleiðinlegogviðburðarsnauðhelgisemaðégvonaaðkomialdreiaftur" ...............eða eitthvað í þessa veru.............Ég hitti Slými á sunnudaginn.........kallgreyið var nær dauða en lífi úr kvefi..........hakkandi í sig hálsbrjóstsykur og þambandi te.............. þetta var óttaleg hryggðarmynd á að líta....en gjörsamlega drepfyndið.............Slýmir átti allavega vel við.............svo þegar maðurinn reyndi eitthvað að tjá sig...............kom bara eitthvað hrygglukennt tíst sem minnti helst á rjúpu...........eða eitthvað í þá áttina.............ég ætla bara að vona að ég hafi náð að kræla mér í þessa pest........................

Engin ummæli: