miðvikudagur, febrúar 5

Vel m´lt félagi ýmir og sterk eru þau orð sem her um hafa fallið...........og innkoma en er góð vertu ´vinlega heill á þessari síðu kæri félagi og fyrst við eru komnir í vísna pakkan þá kemur mér í ´hug vísa sem á rætur að rekja til gay pride 2000 en þá var undirritaður staddur á pöbb og lenti í þeirri huggulegu senu að mundarleg kona kom að mér en annað koma á daginn..........Ég geystist á ballinu glaður
og gerðist svo spenntur og graður
mig heillaði mey
en ég hrópaði nei
því helvítis tussan var maður!

og meiri svo svona interlektual skrif................fyrist við eru hér að yrkja níð um grísinn sem mósarm þá kemur mér i hug vísa:
Þér er margt til lista lagt,
hlægja, klípa og stríða.
En konur hafa konum sagt
að þú kunnir ekki að ríða...........Kveðja Pattinn

Engin ummæli: