miðvikudagur, júlí 13

Djöfuls metnaður er í rónunum þessa dagana.... var í 10/11 akkuru ekki að breyta í 9/11 mundi örugglega trekkja ) rétt áðan og þar voru nokkrir félagar í hressaru kantinum... svona gaurar sem fóru í ljós 3 í viku og mættu reglulega í líkamsrækt fóru svo í Hollýwood um helgar og eru eiginlega búnir að vera á tjúttinu síðan... reyndar óþarfi að fara í lejóslengur þar sem mikil útivera hefur gert flesta félagana eins og rauðasvampa í framan.... . en samt eru menn altlaf í stuði..... veifa og dansa og svona......spurning um að fá pínu móral svona daginn eftir.... ég veit nú bara hvernig manni getur liðið eftir nokkur rauðvínsglös... þannig að ég get vel ímyndað mér hvernig stemmarinn er eftir nokkur glös af SPRITTI!!!.... alltént voru félagarnir í 10/11 að þamba kardemommudropa..... bara beint ú hillunni... meðan beðið var eftir löggunni náður þeir að stúta alveg heví mörgum glösum.......litlu 15 ára stelpurnar sem afgreiða þarna þorðu náttlega ekki að gera neitt og ég..... well..... ég var í jakkafötnunum og er ekki með svo mikla riddaralund að ég fari að baksast í að henda einhverjum bums út úr búðum í mínu lögbundna kaffi ó nei ónei...

alltént two thumbs up fyrir lalla johns og félaga...... partíið heldur áfram......

kv

Gautur

Engin ummæli: