fimmtudagur, júlí 14

Today is the greatest, day I´ve ever known

Jæja, fimmtudagur....úfff. Shit þetta er erfitt. Þannig er mál með vexti að vegna skemmtiferðar sem ég er að fara í, til Eigilsstaða, þá er frí í vinnunni á morgun. Einnig er, ef þið hafið ekki tekið eftir því, þvílík rjóma blíða úti. Þessi samsetning er engan vegin að fara vel með mann þar sem ég nenni gjörsamlega engu. Mér tókst að vísu að klára smá í morgun en eftir það hefur allt gegnið mjög hægt. Það eina sem mig langar að gera er ekki neitt og því skrifa ég á FUGO-ið. Þetta er einstök leið til að láta tíman líða aðeins hraðar og stytta þannig tíman fram að mat. Nei, annars þá þarf maður að drattast til að gera e-ð en fjandinn mig langar út! Afhverju er ekki einhver snillingur búinn að taka sig til að finna lif við leti? Væri ekki notalegt að geta poppað einhvern pillu fjanda og verið svo duglegri en andskotinn? Sjæse, ég verð bara að vona að gúllasið í hádeginu hafi þessi áhrif.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

æji æeg vorkenni þér ekki neitt... þú ert að fara í frí á morgun... sumir þurfa nú að hangs á kontórnum fulla vinnu viku.....

góða skemmtun á ferð þinni út í rassgat.

Nafnlaus sagði...

Lærðu y-reglurnar hálfviti

Einar Leif Nielsen sagði...

Kolly mynn það eru bara tippalyngar sem eru svo vytlausyr að höndla ekky smá y-rugl. Hvers konar kellyng ert eygynlega... reindu næst að haga þér eyns og maður

Nafnlaus sagði...

Hver er hálvitinn núna ha ha ha ha ha