föstudagur, júlí 25

Ding, dong the witch is dead...for now
Um, da.. það er föstud og vinnan er að klárast. Það er fullt af bjór út í bíl og menn eru almennt stemmdir (nema spurning með Pattann sem að var enn að í morgun). Verð að viðurkenna að ég er í einstaklega góðum málum fyrir þessa helgi enda er ég með tvö partý í rassvasanum (trúið mér það komast mikið fleiri þar fyrir). Annars bin ich alein zu hause heute abend, warum haben sie französich gelernt (ég er einn heima í kvöld, afhverju læruð þér frönsku). Þann möguleika geta menn nýtt sér ef ölið kallar á. Nú svona þegar vel er liðið á sumarið eru menn hættir að tala um pásur og umræðan farin að beinast að því hvort ekki sé betra að taka tvo daga (jafnvel þrjá). Fugo er því að rísa upp úr skítnum og við erum hættir að samþykkja ellina (um sinn).
Annars ætla ég að endurtaka boð mitt um lúxusmat hér í hádeginu, ég má nefnilega taka með mér gest en það kostar 600 kr. Ég mæli með fimmtud og föstud, munið we´re talken about all you can eat.

Engin ummæli: