þriðjudagur, júlí 15

Ég veit ekki í hvaða skuggakimum hugans viðkomandi hefur fundið upp á þ´vi að setja Mósan á póstlistann hjá Birni "S´víni" Bjarna. Vil ég byrja á að votta honum mína dýpstu samúð. SAMÚÐ

Það er alltaf skemmtilegt að komast inn á netið og fylgjast með ævintýrum Armandós....frásögnin minnir mig einkar mikið á höfund sem var í miklu uppáhaldi á níunda áratug síðustu aldar...þ.e Enid Blyton.....fyrir villitrúarmenn sem ekki eru kunnir snilldinni sem þessi merka kona sendi dfrá sér má nefna fimm bækurnar um einhver fimm systkini sem gerður lítið annað en að éta niðursoðinn mat.....og svo ævintýrabækurnar sem fjallaði um fimm systkini sem voru alltaf að borða niðursoðinn mat......nema hvað að þau voru í góðum félagskap talandi páfagauks.....sem gerði þær sögur nátturulega miklu meira spennandi...... þetta er svona skáldskapur frá LAssíe tímanum.........." hvað segiru ..........er siggi litli fastur í brunninum..................náðu í varðstjórann strax Lassie............!!!! Fallegur tími en hann er ekki til lengur nema í ævintýrum orkuveitusprellarans.

Annar skemtilegur penni hefur litið hér dagsins ljós.....og er það rómantískaskáldið Hamsun...sem ssegir langdregna og leiðinlega sveitarómana.....oft með einhverja svindlara....jafnvel falsara í aðalhlutverki...gerast venjulega upp í sveit og eru að miklu leiti nátturulýsingar......

satt að segja þá veit ég ekki hvað étg er að bulla hérna...ég er eiginlega bara að drepast úr leiðindum....ér í fríi...allir aððrir að vinna ég er hérna einn upp í skóla að reyna að gera mér eitthvað stil dundurs....

Fuck it ég er farinn í bjór!!!!

KVeðja PATTINN

Engin ummæli: