fimmtudagur, júlí 10

Sætar stelpur og súkkulaði búðingur
Put your hands together...mmmmmmmm. Í gær var farið í bíó með Tröllinu og Teitinum, á hvað var farið? Nú kroppasýninguna sjálfa Charlies Angels 2: what ever and who cares. Nú ég er mikil alæta á myndir og er yfirleitt sáttur með það sem að ég sé en þessi mynd var verri en lélegt klámblað. Mér leið eins og að leikstjórinn væri að reyna troða myndinni ofan í mig þar sem að ég gæti alls ekki þolað að hafa einn eða neinn sögþráð. Ég get í alvörunni ekki sagt ykkur hvað helvítið var um ... annað en sætar stelpur (ekki slæmt) og action (heldur ekki slæmt). Það má nú samt hafa aðeins meira. Ég hafði alveg eins geta leigt mér svartanagginn á vídeó og horft svo á the adult channel sem að hefði noda bene verið betra. Tröllið var að vísu sáttur og margir hafa mun meiri trú á hans smekk en mínum. Alla veganna slæm mynd og alls ekki 800 kallsins viðri, jafnvel þó að Comron Diaz sé sæt. Það væri skemmtilegra að horfa á ljósmynd af henni í tvo klukkutíma en þetta bull.
Nú ég varð að reyna stuðla svo ég ákvað að tala um súkkulaði búðingin sem var í eftirrétt í hádeginu í dag. Stóra spurningin er: er hægt a hafa of mikið súkkulaði ? Ég vil meina ekki.... það er með það eins og svo margt annað, the more the merrier. Að vísu er hægt að hafa eitthvað allt of þungt í maga en það er allt annað mál. Plús ef að það er málið þá er alltaf hægt að fá sér rjóma, ís eða mjólk svona til að spila á móti. Any whos bara svona pæling.

Engin ummæli: