miðvikudagur, júlí 16

Quantity not quality
Hva er verkamaðurinn láta í sér heyra. Maðurinn sem að eyddi þessum degi í sólbaði meðan hinn vinnandi almúgi sat sveittur við skrifborðið. Í dag er nefnilega góður tími til að vera bitur. Það er á þessum stundum sem að maður vill bara gefa skít í vitleysuna og fá sér vinnu í málbikun eða eitthvað í þá áttina. Nei í staðinn fær maður að sita inni í stóru húsi með risa stóra glugga og allir sýna þeir það sama... góða veðrið! Gula fíflinu finnst svo voða fyndið að fara þegar að ég er að klára. Hver segir að veðurguðirnir hafi ekki smá húmor, þeir sitja þarna uppi og hlæja að okkur maurunum sem ekki komast út. Mér er sko alveg sama hvernig veðrið verður þegar ég hætti.. ég ætla út og hver veit nema ég fara úr bolnum. That´ll show them!

Engin ummæli: