þriðjudagur, júní 3

Ég gat, ég gat...ég þarf engan helvítis exel snilling... því ég er Armando Didas.
Dagurinn í dag hefur verið góður það er búið að vera gott að vinna inni þar sem gula fíflið lét ekkert sjá sig í dag og útivinnanadi menn eins og Jói þurftu að lifa við rigninguna. Ég verð að vera sorgmæddur yfir lélegum viðbrögðum við sumardjammi... aldrei að vita nema ég að haldi bara partý fyrir mig einan. Datt eitt í hug þegar (ef) þessi síða verður tekin í gegn væri ekki ágætt að gefa möguleika á svona komment dóti. Þá geta útanaðkomandi menn tekið þátt í rifrildum og bara stemming. Annars gleymdi ég að nefna það síðast að eins og allir vita þá er Gunnar að reyna draga menn á Ólafsvöku vikuna fyrir verslunarmannahelgina. Honum hefur tekist á að tala mig og Ými til en það er ekkert alveg 100. Mönnum sem að líst vel á færeyja innrás fugo (oberation afgagnur "po förörsk") ætti þeir endilega láta í sér heyra, ég meina hvað hefur Köben sem Þrórshöfn hefur ekki.

Engin ummæli: