mánudagur, júní 30

Míga verkfræðinga upp í vindinn?
Svarið við fyrisögninnu hér að ofan er ...já!! Það er ekki bara vegna þess að þessi stétt er uppfull af alkóhólistum sem að hafa orðið allt of illa úti í vísindaferðum, yours truly, heldur vegna þess að þeir sem að læra skipulagningu kunna ekkert í henni. Nú hef ég verið að sjá um skipulagningu á háskólaferðinni á skóga og það kom upp einstaklega skemmtilegt atvik í morgun. Castró, Caffe Astró, er lokað en þar var búiðað lofa okkur að hafa miðasölu. Þetta er svona týbísk verkfræði snilld að díla við stað sem að ekki einu sinni drullast til að vera opinn í eina viku. Fyrir minn part geta þessir menn, sem eiga staðinn, kisst minn feita verkfræði rass og engin verkfræðingur mun fara þangað eftir vísindaferðir!
Nú að öðrum málum. Ég varð fyrir þeirri lífsreynslu að fara á Hlölla á laugard kvöld/sunnud morgun. Ástæðan var að Subway var lokaður, það var röð á Nonna og ég nennti ekki að labba tilbaka á Kebab. Nú maturinn á Hlölla, peppóróní bátur, var.....hreynasti viðbjóður! Gat ekki tekið meira en þrjá bita og ég var gjörsamlega á snepplunum, Guberg getur staðfest. Ég var að vísu heppinn því að viðbjóði reyndi ég að borða hjá Palla og Möggu en þar var til afgangur frá kvöldmatnum svo á endanum fékk ég eitthvað gott að borða.
Nú í dag er mánud sem gerir allt mikið verra þar sem að öll helvítis vinnuvikan er eftir. Ég hef aðeins eitt til að brosa yfir en það er fríð sem ég fæ mér frá á föstud. Því á fimmtudag fer ég á Skóga og reyni að drekka frá mér allt vit. Eina takmark helgarinna er að míga ekki upp í vindinn en það verður helvíti flókið, ég er nefnilega í verkfræði.

Engin ummæli: