fimmtudagur, júní 5

kæri armando þú ert ekkert einn hérna..þ´+u ert bara ´sa eini þessa dagana sem situr allan daginn fyrir framan tölvusjkáinn. ég er búinn að vera á vinnutörn sem lauk í
gær...nú er bara stemmari að fara um bæjinn milli banka og betla pening.....(so this is how married live is!!!) .. þetta er f´nt....var að fá út úr síðasta prófinu ...skemmst er frá þ´ví að segja að ég stóðst og er þ´vi officially kominn á annað ár!!! ve3i vei.....hvaðvarðar aktivítet í sumar er ég mjög hlynntur sprelli af ýmsum gerðum......og vilég ólmur komast með...ég verð þ+ó a'ð sjálfsögðu að´gefa þann fyrirvara að ég er giftur maður og má ekki alltaf fara út að leika......en fjallgöngur og golf hljóma vel.....ég er reyndar að leiuta að einhverjum sem er til í smá veggtennis......svitna og svona.......!!!! hvað varaða sumarhátiðina margrómuðu þá verð ég vant við látinn að borða kokur í fermingarveislu á Akureyri hjá tengdó!!! og mun sakna þess sárt að' missa af þeirri skemmtun sem your exclusive company is !!!!!!.....útilega hljómar vel.....ég held að það sé ekkert spurning ef verið er að velja á milli þess að fara til færeyja eða köben hvað skal velja..................FÆREYJAR!!!!!! .........nei anskotinn auðvitað köben......þessi ólafsvaka er ekkert að fara og m+er sýnist við ekkert vera að verða fullorðnir ...þannig að whats the rush!!!!!!
ég segi bara meira sprell og aktívitet og allisr saman í útilegu í lopapeysum með landa !!!!!!

Engin ummæli: