miðvikudagur, júní 4

Jæja, víst að það er engin þarna úti þá held ég áfram samræðum við sjálfan mig. Ég hef sorgar fréttir fyrir rammagerða pakkið, þar sem að ég talaði við bróður minn og komst að því að verð til föröja er í 30.000kr, á samt eftir að fá staðfestingu á þessu. Það er sem sagt ódýrara að fara til Köben. Spurningin er hvort að oberation afgangur geti gengið upp ef menn fara ekki að hugsa sinn gagn og pannta eða eitthvað í þá áttina.
Annars er lítið að frétta héðan af Bæjarhálsi dagurinn fór mest í kexel og bara stemming í því. Jói greiið hefur haft það betra í útivinnunni sinni þar sem að verðrið var bara alveg sásætt. Annars verð ég að segja að stemmingin fyrir helginni er núll og spurning um að blása dæmið bara alveg af, það er svo sem hægt að fá sér einn bjór á laugdag og/eða föstudag en þar sem að menn eru í átaki nenni ég ekki að detta í það nema að góð ástæða sé til staðar. Svona er nú það.

Engin ummæli: